Phương thức đổi trả sản phẩm

1. Thời gian ĐỔI sản phẩm Khách hàng mua hàng ở kênh nào sẽ thực hiện Đổi theo kênh đó và áp dụng theo chính sách quy định riêng từng kênh nếu có. Trong trường hợp không có thông tin quy định sẽ áp dụng theo chính sách chung: Áp dụng Đổi hàng 01 lần / 01 đơn hàng trong 05 ngày kể từ ngày mua hàng không áp dụng cho hàng thuộc nhóm phụ kiện.

2. Điều kiện sản phẩm đạt yêu cầu ĐỔI

2.1. Điều kiện ĐỔI sản phẩm Áp dụng với các sản phẩm thông thường không nằm trong các chương trình giá sốc, hàng clear bỏ mẫu. Không áp dụng đổi sang sản phẩm trong BST mới ra mắt. Sản phẩm đổi phải đáp ứng điều kiện chưa giặt và chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, túi zip của sản phẩm. Các trường hợp được xác định lỗi do nhà sản xuất gồm: Sản phẩm lệch lạc/không cân đối, lỗi đường may, lỗi cúc/khuy/khoá kéo/dây buộc, lỗi Logo/size (số)/tag, sai chất liệu so với thông tin công bố, …. (Tùy trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ đổi hoặc bảo hành cho khách hàng) Sản phẩm thỏa mãn điều kiện của thời hạn đổi sản phẩm theo quy định Sản phâm không bị làm dơ, bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm. Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại các kênh bán hàng trực thuộc của Molli.

2.2 Sản phẩm KHÔNG nhận ĐỔI Sản phẩm đã sử dụng. Sản phẩm quá thời hạn quy định Đổi hàng Sản phẩm không còn tem mác, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng, không còn túi zip của sản phẩm. Sản phẩm mua không xác định được nguồn gốc mua chính hãng của Molli hoặc các kênh bán hàng trực thuộc Molli.

2.3 Giá trị ĐỔI sản phẩm Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng cần trả phần tiền phát sinh thêm. Nếu sản phẩm đổi nằm trong set combo sẽ được đổi sang sản phẩm có giá trị tương ứng trong set combo đó. Nếu khách đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn phần tiền thừa sẽ không được hoàn trả lại 3. Chi phí vận chuyển sản phẩm khi ĐỔI Đối với lỗi do nhà sản xuất: Molli sẽ thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều theo đơn giá: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới của đơn vị vận chuyển. Đối với nhu cầu của khách hàng: Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới theo đơn giá của đơn vị vận chuyển.

4. Liên hệ ĐỔI 

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Showroom hoặc thông tin Hotline Molli trên hoá đơn mua hàng để tiến hành ĐỔI sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *