Phương thức giao hàng

1. CƯỚC PHÍ GIAO HÀNG

 

Theo cước giao hàng của bên vận chuyển

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN

Hà Nội: giao hàng từ 1 đến 3 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua email
Các tỉnh/ thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua email.
Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.

3. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN ?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy)

4. KiỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng (Hotline:0942265268)

5. KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN ?

Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Bạn được kiểm tra số lượng sản phẩm, không được mở túi zip của sản phẩm

Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến Hotline:0936233836 để được hỗ trợ kịp thời.

6. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

Molli hỗ trợ đổi size hoặc mẫu 01 lần duy nhất đối với mỗi 01 sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn (cả bao ni-lông), sản phẩm không có mùi lạ, không bị hư hỏng.

Khách hàng thanh toán phí vận chuyển 02 chiều khi muốn đổi hàng.

Nếu sản phẩm bị lỗi Molli sẽ thanh toán phí vận chuyển 02 chiều.

Sản phẩm đổi có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá tiền sản phẩm đã mua, trường hợp đổi sản phẩm giá trị thấp hơn, Molli sẽ không hoàn lại số tiền chênh lệch.

7. ĐỊA CHỈ ĐỔI HÀNG

Địa chỉ: 65 Bằng Liệt , Hoàng Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội.

Điện thoại:

0942265268  Bên ngoài ghi nội dung: Molli + tên khách hàng (Theo thông tin đã cung cấp cho website khi đặt hàng).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *